5 loại cây cảnh để bàn rước lộc vào nhà trong dịp Tết Bính Thân 2016

Cây cảnh để bàn được xếp vào cây cảnh phong thủy nhất hiện nay, đặc biệt những loại cây này nhiều người đánh giá cao là cây sống tươi tốt và chống chịu được phòng không có ánh sáng cũng như phòng có điều hòa mở 24/24.
Cây cảnh để bàn đẹp và phong thủy
Cây cảnh để bàn đẹp và phong thủy

Theo như chúng ta nắm bắt và đi khảo sát và chúng tôi thu được kết quả, hầu hết khách hàng trong những tháng cuối năm này, có nhu cầu mua cây cảnh để bàn tăng cao.

Cây cảnh để bàn không những dùng để trang trí vào văn phòng tô thêm không gian xanh và điều hòa không khí cho căn phòng cũng như trên bàn làm việc của mình. Được đánh giá là cây thanh lọc không khí tất nhất để dùy trì bầu không khí trong lành thông thoáng và dễ chịu.

Ngoài ra cây cảnh để bàn không những làm đẹp và điều hòa không khí rất tốt còn luôn mang lại cho chúng ta phát tài và phát lộc không kém gì một số cây kim tiền luôn mang lại cho người sử dụng tiền tài vật chất, niềm vui và sự tự tin trong cuộc sống.

Theo như chúng tôi biết về cây cảnh để bàn thì hầu hết cây cảnh để bàn phù hợp với tất cả các mệnh cũng như đem lại cho người sử dụng may mắn và thịnh vượng hơn.

Cây cảnh để bàn thông thường có chiều cao từ 20-35cm, những loại cây này được xem là chủ đạo khi trang trí trên bàn làm việc. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn 5 loại cây ưa chuộng nhất dùng để trang trí trên bàn làm việc luôn mang lại may mắn cũng như rước lộc vào nhà trong năm mới Bính Thân này.
Cây kim ngân còn gọi là cây kim ngân tài lộc, cây này được xếp vào cây ưa chuộng và luôn mang lại tiền tài, cũng như may mắn và sự thịnh vượng cho gia đình, gia chủ trong năm mới.
Cây kim ngân để bàn
Cây kim ngân để bàn
Cây kim ngân thông thường có chiều cao từ 20-35cm, Trên thì trường chúng ta thấy dạng kim ngân xoắn và dạng kim ngân 1 gốc. Mỗi loại thì có vẻ đẹp khác nhau và độ bền loại cây này từ 1-2năm. Chính vì thế mà mọi người yên tâm và cứ thỏa thích mà trưng bày cây này vào nhà dịp Tết nhé.
  • Cây may mắn
Cây may mắn như tên gọi của nó, là cây mà cũng được ưa chuộng dùng để trang trí trên bàn cũng như tặng nhau trong dịp lễ Tết.

Cây may mắn để bàn
Cây may mắn để bàn
Cây này sống rất tốt lên đến 2 năm, cây nhỏ nhắn, xinh xắn… Cũng luôn mang lại may mắn và sự thịnh vượng cho người sử dụng.
Cây kim tiền có lẽ nhiều người cũng đã chơi và dùng cây này để trang trí trên bàn làm việc của mình. Cây kim tiền thông thường có chiều cao từ 25-30cm, cũng có loại cao 40-50cm.

Cây kim tiền để bàn
Cây kim tiền để bàn
Cây này cũng được xếp vào loại cây luôn mang lại may mắn, tiền tài và sự thịnh vượng. Cây kim tiền này hợp với tất cả các mệnh nên mọi người cứ thoải mái đi nhé. Vô tư mà lựa chọn nhé.
  • Cây phát lộc
Cây này hầu hết ai cũng biết đến cây này, là cây chủ đạo để trang trí trên bàn phòng khách, bàn thờ, trên tủ…mà từ trước tới nay nhiều người cũng hay sử dụng. Đánh là là cây sống lâu nhất và luôn mang lại may mắn cũng như phát tài và phát lộc.

Cây phát lộc để bàn
Cây phát lộc để bàn
Nên mọi người hãy lựa chọn để trang cây này trong dịp Tết Bính Thân nhé.
  • Cây phú quý.
Cây này cũng được xếp vào cây quý, cây khách hay lựa chọn vì cây sống bền, sang trọng, đẹp và đặc biệt cây này phong thủy rất tốt.
Cây phú quý thủy sinh để bàn
Cây phú quý thủy sinh để bàn

Cây phú quý luôn mang lại sự thịnh vượng, tiền tài vật chất luôn thăng hoa, giúp người sử dụng giàu sang phú quý. Chính vì thế nên sử dụng cây này trang trí vào nhà dịp Tết Bính Thân để mang phú quý vào nhà.
Chúc các bạn may mắn.