Chuyên bán cây thiết mộc lan trưng bày rước lộc vào nhà Tết 2017

Cây thiết mộc lan hay còn được gọi là cây Phát Lộc mà dân gian chúng ta thường gọi từ trước tới nay. Cây có hình dáng mảnh khảnh, cao từ 1.3 đến 1.7m, lá hình lưỡi mác đâm hướng lên trời.
Cây thiết mộc lan có nhiều dạng, nhưng hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc có 2 loại chính mà chúng ta thường mua về để trang trí trong nhà.

Cây thiết mộc lan để trong nhà
Cây thiết mộc lan để trong nhà
- Cây thiết mộc lan phép:
Loại cây này trồng và dùng phổ biến hiện nay, nhất là chị em văn phòng không ai là không biết, cây được tạo bởi 5 đoạn, khúc được trồng vào chậu cao thấp thông thường có chiều cao từ 1.5-1.6m. Và loại  này sống cũng rất tốt, bên cạnh đấy vô cùng dễ chăm sóc.

Cây thiết mộc lan ghép
Cây thiết mộc lan ghép
Thông thường loại cây này nếu đặt trong nhà thì có tuổi thọ từ 1 năm rưỡi đến 2 năm. Thiết mộc lan ghép được đánh giá là loại cây chủ đạo để trang trí vào trong nhà, đặt ở các góc cột , góc tường, phòng sếp, phòng họp.v.v...

- Cây thiết mộc lan gốc:
Cây thiết mộc lan gốc là cây mà đươc giới văn phòng dùng nhiều và cũng được xem là cây chủ đạo để trang trí vào phòng sếp, phòng khách, phòng họp, phòng vip...
Cây thiết mộc lan gốc
Cây thiết mộc lan gốc

Trong những tháng cuối năm thì nhu cầu mua cây cảnh văn phòng và đặc biệt thì nhu cầu mua cây thiết mộc lan cũng trở nên tăng cao. Cây thiết mộc lan ngoài trang trí làm đẹp và tôn lên sự sang trọng của ngôi nhà còn luôn mang lại cho chúng ta cảm giác thoải mái, dễ chịu và thư thái hơn. Không những thế cây thiết mộc lan còn đem lại cho chúng ta nhiều may mắn, phát tài phát lộc hơn nữa trong cuộc sống cũng như công việc của mình.

Để đáp ứng mọi nhu cầu người của quý khách, chúng tôi Công ty TNHH Cây cảnh Nhật Hiếu chuyên bán tất cả cây cảnh văn phòng, cây cảnh để bàn và đặc biệt cây thiết mộc lan tại Hà Nội giá tốt nhất. Miễn phí vận chuyển và kê đặt tại Hà Nội. Giá bán cây đã bao gồm chậu, đĩa lót, sỏi trắng và vẫn chuyển nhé cả nhà.
Hãy liên hệ chúng tôi. Chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách.
  • Mời quý khách xem thêm: cây kim tiền đẹp giá chỉ 100k cây to đẹp và miễn phí vận chuyển.