Nhiều mẫu cây kim tiền rước lộc vào nhà trong Tết Bính Thân 2016

Cây kim tiền trong những năm gần đây được đánh giá là cây chủ lực khi kê đặt vào trong nhà. Trong mấy ngày này chúng tôi thường theo sát một số khách hàng, và chúng tôi nhận thấy hầu hết khách hàng đều lựa chọn cây kim tiền về để trang trí vào nhà, văn phòng hiện nay. Chúng tôi có hỏi qua người tiêu dùng và một số câu trả lời ngắn gọn " tôi thấy cây dễ chăm sóc và sống bền trong nhà", " tôi thấy cây luôn xanh tươi và may mắn khi đặt trong nhà ".v.v....
Cây kim tiền đẹp và phong thủy
Cây kim tiền đẹp và phong thủy

Cây kim tiền như chúng tôi cũng nhận thấy, cây luôn sống tốt ở chế độ ít ánh sáng và luôn xanh tươi và có độ bền lên đến 2-3 năm, nếu mình chăm sóc và tưới tắm đủ nước và đủ ẩm cho cây.
  • Một số cây kim tiền đẹp giúp quý khách trang trí vào Tết Bính Thân rước lộc vào nhà.
Cây kim tiền chậu bom đẹp
Cây kim tiền chậu bom đẹp

Cây kim tiền chậu bom đẹp
Cây kim tiền chậu bom đẹp

Cây kim tiền to đẹp
Cây kim tiền to đẹp

Cây kim tiền đẹp
Cây kim tiền to đẹp
Trên đây là một số cây kim tiền đẹp dùng để trang trí vào nhà trong dịp Tết Bính Thân 2016 luôn mang lại may mắn, và phát lộc phát lộc.