Những cây cảnh cần biết để chơi Tết Bính Thân 2016 rước hên vào nhà

Cây cảnh để bàn được xem là loại cây cảnh bán chạy và nhiều người sử dụng nhất trong mấy năm qua. Mỗi năm Tết đến Xuân về, chính là sự cần trang trí cây cảnh vào trong nhà nhiều nhất, và đặc biệt Cây cảnh để bàn được nhiều người mua nhiều với mong muốn những loại cây cảnh này sẽ mang lại sự may mắn cũng như phát lộc, phát tài trong nhà.
Cây cảnh để bàn mini đẹp
Cây cảnh để bàn mini đẹp và phong thủy

Cây cảnh để bàn như nhiều người từng thấy thì có rất nhiều loại khác nhau và có chiều cao khác nhau, kích thước khác nhau và thông thường có chiều cao từ 15-36cm, đây là chiều cao thích hợp để trang trí trên bàn làm việc cũng như trên bàn uống nước của mình.

Hơn thế nữa những cây cảnh này sống tốt tại những vị trí ít ánh sáng, trong nhà, phòng kính và phòng có điều rất tốt, độ bền cây cảnh để bàn khi đặt trong nhà thông thường sống được 1-2 năm nếu mình chăm sóc hợp lý và đúng kỹ thuật.

Mấy ngày qua, chúng tôi thường theo dõi khách hàng và luôn đi theo sát để đánh giá và khảo sát thị trường, và chúng tôi nhận thấy hầu hết nhiều khách luôn lựa chọn những chậu cây cảnh nhỏ nhắn xinh xắn, đồng thời những cây phong thủy và rước lộc vào nhà trong Tết nguyên Đán này. Chúng để ý rằng khách mua nhiều nhất chính là một số dòng cây kim ngân các kiểu chậu phật, chậu kim ngân ngựa, kim ngân ấm, chậu cây phát lộc tầng, phát lộc nước, cây phú quý, cây ngọc ngân, cây may mắn, cây thần tài, cây kim tiền, và một số cây khác.v.v…..

Cũng chính vì thế, Hôm nay chúng tôi sẽ gửi tới quý khách một số loại cây cảnh để bàn luôn mang lại may mắn cũng như phát tài và phát lộc khi đặt trên bàn trong dịp Tết nguyên Đán Bính Thân này.

Cây cảnh để bàn làm việc
Cây cảnh để bàn làm việc




Cây cảnh để bàn làm việc
Cây cảnh để bàn làm việc




Cây cảnh để bàn làm việc
Cây cảnh để bàn làm việc







  • Lưu ý cách chăm sóc để cây sống 1-2 năm tròng nhà:
- Trước khí khi kê đặt chúng ta nên tìm vị trí có ánh sáng cho cây, nên đặt cây gần cửa sổ, cửa kính có ánh sáng chiếu vào hoặc phòng rộng thông thoáng có nhiều người qua lại sẽ giúp cây sống lâu hơn.

- Nên chú ý và tưới nước theo định kỳ, 7 ngày chúng ta nên tưới cho cây 1 lần, mỗi lần tưới lượng nước dao động từ 70ml-150ml ( tùy vào chậu mà chúng ta tưới nhiều hay ít)

- Tuyệt đối không được tưới cũng như bón bất kỳ dạng phân gì nếu chưa hiểu cũng như nắm kỹ thuật về phân bón.
  • Xem thêm: cây kim tiền bán ngày Tết chỉ 200k cao 1m chậu cây to đẹp
  • Xem thêm : cây thiết mộc lan cao 1.4-1.6m, cây đẹp giá chỉ 300k miễn phí vận chuyển.