Một số cây cảnh mini để bàn xinh xắn và dễ thương

Cây cảnh mini là một trong những loại cây cảnh nhỏ nhắn xinh xắn. Những loại cây này sống tươi tốt và luôn xanh tươi trên bàn làm việc cũng như trong nhà.
Thời gian mấy năm gần đây thì những cây cảnh mini này được nhiều người để ý và mua về để trên bàn làm việc của mình nhằm mang lại tài lộc cũng như vận may cho mình. Không những thế cây cảnh mini còn được xem là những loại cây cảnh luôn mang lại không gian tươi mát và thông thoáng và dễ chịu hơn. Luôn mang lại một bầu khí quyển.
  • Một số loại cây cảnh mini để bàn như sau:
1. Cây may mắn: Những loại cây này thông thường có chiều cao từ 15-18cm. Thế nên cây này được đánh giá là cây mà các chị em phụ nữ ưa thích và hay dùng để trên bàn. Cây sống tươi tốt và bền trong nhà, tuổi thọ lên đến 2-3 năm.
Cây cảnh mini
Cây cảnh mini
2. Cây kim ngân:\
Cây này thuộc dạng cây mà nhiều người mua nhất trong thời gian vừa qua, cây luôn mang lại cho chúng ta nhiều may mắn cũng như tiền bạc và niềm vui trong cuộc sống.
Cây kim ngân có nhiều mẫu mã và hình dáng, cây thường có chiều cao từ 25 đến 40cm cây có một dáng dấp uy nghi hoành tá tràng nên được nhiều người lựa chọn.
cây kim ngân ấm to
cây kim ngân ấm to
Cây kim ngân phật
Cây kim ngân phật
Cây kim ngân ngựa
Cây kim ngân ngựa
Trên đây là một số cay cảnh mini để bàn. Mời các bạn xem thêm: một số cây cảnh thủy sinh đẹp và sống lâu