Cây phú quý trồng trong nước đẹp và sống lâu ở Hà Nội

Cây phú quý nói tới cây này có lẽ ai cũng biết, Bởi nó thuộc cây cảnh để bàn trong mấy tháng vừa qua cây phú quý này, luôn được nhiều người ưa thích và chọn nó để trang trí trên bàn làm việc hay dùng cây này để tặng nhau trong những ngày lễ, sinh nhật.v.v...
Cây phú quý thủy sinh
Cây phú quý thủy sinh

Cây phú quý thông thường có chiều cao từ 40-50cm, màu săc của lá đẹp, sự kết hợp viền xanh và đỏ tạo cho cây phú quý trở nên sang trọng và đáng yêu hơn.

Cây phú quý không những dùng để trang trí thêm không gian sống xanh thêm thông thoáng và dễ chịu. Ngoài ra cây này còn rất tốt đến thanh lọc và hút một số khí độc từ các vật dụng trong nhà gây nên như điều hòa, tử lạnh và các đồ đện khác.v.v.....

Cũng chính vì lợi ích to lớn của cây cảnh để bàn nói chung và cây phú quý nói riêng, nên trong thời gian gần đây cây này rất được ưa chuộng để trang trí trên bàn làm việc.
Cây cảnh thủy sinh
Cây phú quý thủy sinh


Vì thế hôm nay chúng tôi Cây Cảnh Nhật Hiếu sẽ hướng dẫn cách chăm sóc cây Phú Quý để trên bàn làm việc đặc biệt là cây Phú quý thủy sinh.

  • Ánh sáng:
Đối với tất cả  cây cảnh không riêng gì cây phú quý, chúng ta nên kê đặt chúng ở những vị trí có ánh sáng, tốt nhất nên đặt gần cửa sổ, cửa kính, phòng rộng có ánh sáng và nhiều người ở. Đối với phòng ko có ánh sáng tốt nhất hàng tuần nên đưa cây ra ngoài những nơi có ánh sáng để cây quang hợp, tuyệt đối không đưa cây ra chỗ có nắng to.. cây sẽ nhanh chết hơn.
  • Nước:
Cây phú quý thủy sinh nên thay nước định kỳ, đối với cây đã bền trong môi trường thủy sinh ta nên thay nước 7 ngày/ lần. Mỗi lần thay nước nên rửa sạch rễ và lượng nước chỉ 1/2 bộ rễ của nó. Kết hợp nhỏ 1-2 giọt dung dịch thủy sinh để nuôi cây.

>>>> Mời các bạn tham khảo thêm cây cảnh văn phòng đẹp và nhiều chủng loại 


CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
*******
Cây cảnh nội thất - Cây cảnh văn phòng | Cảnh quan sân vườn
Hotline: 0945 086 123 - 0967 386 123
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.com