Một số cây cảnh để bàn trồng trong nước dễ sống và bền năm 2015


Cây cảnh để bàn trồng trong nước hay còn gọi là cây cảnh thủy sinh, khi trang trí những loại cây cảnh này thường ít tốn công chăm sóc, sạch sẽ khi trưng bày trên bàn làm việc hay trong nhà, mình có thể xem tất cả bộ rễ của cây. Thế nên, cây trồng trong nước được khá nhiều khách hàng Cây Cảnh Nhật Hiếu chọn làm cây cảnh để bàn, làm quà tặng. Trong thời gian vừa qua chúng tôi được biết trong 6 tháng đầu năm 2015 có một số loại cây trồng trong nước được ưa chuộng nhất.
  • Cây mạ non:

Cây mạ non
Cây mạ non
Cây mạ non của Việt Nam đang xếp đầu danh sách chính là loại cây rất quen thuộc với đồng quê, con người Việt Nam-cây mạ non trong nước. Lẫn hương vị đồng quê, một chút xanh mát tự nhiên, đặt chậu mạ non trên bàn ăn hay nhỏ xinh trên bàn trà là sự hoà mình vào tự nhiên, đưa chúng ta vào thời thơ bé. Sẽ rất thú vị với một chậu Mạ non trên bàn khách, từng mầm mọc đều tăm tắp và thật ấn tượng với chú cò trắng như đưa ta quay ngược về tuối thơ. Con người hiện đại tìm về với cội nguồn, với những điều thân thuộc nhất, đó là lí do mà cây mạ

  • cây kim ngân
Cây kim ngân thủy sinh
Cây kim ngân thủy sinh

Cây kim ngân trong thời gian gần đây luôn được nhiều người sử dụng, không những dùng nó để trang trí trên bàn mà còn dùng để tặng nhau trong những lễ dịp sinh nhật, hay khai trương.
  • Cây tiểu hồng môn thủy sinh:
Cây hồng môn thủy sinh  mang ý nghĩa là thể hiện sự trong sạch và thanh cao. Hoa tiểu hồng môn là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian sống xanh, bên cạnh đó cây tiểu hồng môn thủy sinh sống bền trong phòng thông thường chúng có độ bền lên đến 2 năm trong nhà. Với nhiều sắc màu rực rỡ, cây hồng môn được trồng trong chậu thủy tinh trong suốt càng tôn lên vẻ đẹp của chúng, không thể chối cãi được rằng hoa hồng môn có sự quyến rũ lạ thường khi được ngắm trong bình thủy tinh.
  • Cây phú quý
Cây phú quý thủy sinh
Cây phú quý thủy sinh

Theo như tên gọi của nó, cây này luôn mang lại sự giàu sang phú quý và may mắn đối với người sử dụng cây.
Cây phú quý có hình dáng đẹp mắt, lá màu đỏ, nên vì thế luôn được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Xem thêm một số cây để bàn đẹp và sống 5 năm trong văn phòng
xem thêm: cây cảnh văn phòng giá rẻ và sống lâu

Cây cảnh Nhật Hiếu Thiết Kế - Thi Công - Cảnh Quan sân vườn
================================
Hotline: 09450  86  123
             0948 14 24 34
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.blogspot.com
32/ngõ 111 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà nội