Cây tiểu hồng môn thủy sinh để bàn đẹp giá rẻ Hà Nội

Cây tiểu hồng môn thủy sinh ngày nay luôn được nhiều người thích và lựa chọn nó để trang trí trên bàn làm việc của mình. Bởi nó thuộc dạng cây để bàn , thông thường cây tiểu hồng môn có kích thước từ 35-45cm và sống rất tốt trong  nhà hay trong điều kiện ít ánh sáng.

Cây tiểu hồng môn để bàn
Cây tiểu hồng môn để bàn

Đối với cây tiểu hồng môn nếu được chăm sóc tốt và đặt ở vị trí có ánh sáng thì có thể sống tới một năm đến một năm rưỡu trong văn phòng. Chính vì thế nên cây này trong thời gian gần đây, luôn được chị em phái đẹp sưu tầm về trang trí trên bàn làm việc của mình, cũng nhằm mang lại không gian sống xanh, tưới mát và dễ chịu và giúp cho chúng ta có cảm giác làm việc hào hứng hơn.

Ngoài màu xanh tưới mát, cây tiểu hồng môn cũng có rất nhiều hoa và độ bền của hoa số lên đến 2-3 tháng. Vì thế cây này được xem là cây văn phòng chủ đạo để trang trí trên bàn làm việc vừa làm đẹp vừa ngắm hoa giúp mắt chúng ta dễ chịu và đưa mắt trở về trạng thái ban đầu.

Ngoài ra cây tiểu hồng môn cũng rất dễ trồng, dễ chăm sóc và chăm sóc rất đơn giản không cầu kỳ. Tuy nhiên chúng ta cũng cần có kỹ thuật để chăm sóc nó được tốt hơn.

cây tiểu hồng môn thủy sinh
Cây tiểu hồng môn thủy sinh
Chính vì thế hôm nay mình xin giới thiệu sơ qua về cách chăm sóc cây tiểu hồng môn để mọi người tiện biết thêm:
  • Cách chăm sóc cây tiểu hồng môn:
Để cây tiểu hồng môn sống lâu thì chúng ta cũng cần nhớ một số yêu tố sau đây:

+ Vị trí đặt:
Nên tìm vị trí kê đặt ở những nơi có ánh sáng, gần cửa sổ, cửa kính, trên bàn làm việc rộng có nhiều người qua lại và có ánh đèn điện chiếu liên tục thay cho ánh sáng ngoài trời.

+ Chế độ thay nước:
Công việc này rất quan trọng, đối với cây thủy sinh tiểu hồng môn đã bền thì thông thường một tuàn chúng ta nên thay nước mới cho nó một lần, và lượng nước chỉ đổ 1/2 bộ rễ của nó. Nên chú ý lắc nhẹ và đổ hết nước cũ và thay hoàn toàn bằng nước mới, Mỗi lần thay nước nên nhỏ 1 -2 giọt dung dịch thủy sinh để cây được sống lâu hơn.

Đối với cây mới đưa vào trồng thủy sinh thì xem thêm cách chăm sóc cây cảnh thủy sinh nhé tại đây nhé: Cây thủy sinh

Cây cảnh Nhật Hiếu 
Hotline: 0945 086 123 
               0967 386 123
Gmail: caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.com
32b Ngõ 111 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà nội