Cây thanh tâm thủy sinh để bàn đẹp và giá rẻ Hà Nội

Cây thanh tâm thủy sinh để bàn là một trong những loại cây cảnh chủ đạo thường được các chị em văn phòng để ý và dùng để trang trí trên bàn làm việc hiện nay.

Cây thanh tâm thủy sinh
Cây thanh tâm thủy sinh


Cây thanh tâm thủy sinh  để bàn thông thường có chiều cao trung bình từ 30-40cm bao gồm cả bình thủy tinh.
Cây này thuộc dạng cây văn phòng nên vì thế chúng sống rất tốt. Nếu được chăm sóc đúng kỹ thuật cây có thể sống tới 2-3 năm trong điều kiện ít ánh sáng như văn phòng, nhà ở v.v.
Tuy nhiên thuộc dạng cây sống bền và luôn xanh tươi trong văn phòng nhưng chúng ta cũng phải có chế độ chăm sóc đúng kỹ thuật và định kỳ nhất định.

Cây thanh tâm thủy sinh
Cây thanh tâm thủy sinh

Hôm nay, chúng tôi Cây cảnh Nhật Hiếu sẽ hướng dẫn các bạn cách chăm sóc cây thanh tâm thủy sinh để trên bàn làm việc được lâu, bền và đặc biệt luôn xanh tươi trong văn phòng để mang không khí tươi mát và thông thoáng.

Cây cảnh thủy sinh để bàn
Cây cảnh thủy sinh để bàn

  • Ánh sang và vị trí kê đặt:
Tuy là cây cảnh văn phòng, cây cảnh nội thất sống rất tốt trong điều kiện ít ánh sáng, nhưng chúng ta cũng nên tìm vị trí có ánh sáng nhất để cây có thể dễ dàng quang hợp và sống dễ dàng hơn. Tốt nhất nên chọn các vị trí như gần cửa sổ, cửa kính, phòng rộng có anh sáng tự nhiên hoặc ánh sáng đèn điện và thông thoáng.
  • Chăm sóc:
Đối với cây cảnh thủy sinh thì chế độ chăm sóc nó rất dễ dàng, chỉ cần thay nước và đổ một lượng nước vừa đủ và đúng định kỳ thì cây sẽ sống lâu và bền trong văn phòng. Còn đối với cây thanh tâm thủy sinh để bàn thì chúng ta nên thay nước định kỳ tuần /1 lần, chỉ cần lắc đều và đổ hoàn toàn nước cũ thay hoàn toàn bằng nước mới với một lượng nước ngập ngang bộ rễ của nó. Mỗi lần thay nước chúng ta nên nhỏ 1-2 giọt dung dịch thủy sinh, đây là chất dinh dưỡng kèm theo để cây sống được lâu hơn.

Xem thêm: nhiều cây cảnh để bàn đẹp và giá rẻ nhất Hà Nộ.

Cây cảnh Nhật Hiếu
Hotline: 0945 086 123 
               0967 386 123
Gmail: caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.com
Ngõ 111 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà nội