chăm sóc cây kim tiền để bàn tốt nhất.

Cây kim tiền là loại cây dễ sống và rất dễ chăm sóc. Bởi thế cây kim tiền sẽ là cây chủ đạo để trang trí trong văn phòng, cũng là cây cảnh để bàn làm việc mà nhiều người lựa chọn nhất.
cây kim tiền
Cây kim tiền | cây kim phát tài



Theo như được biết cây kim tiền ngoài chăm sóc dễ, có độ bền cao khi đặt trong nhà còn có nhiều ý nghĩa may mắn, phát tài phát lộc, luôn đem đến nhiều niềm vui trong buôn bán và kinh doanh.
cây kim tiền có chiều cao thông thường 0.8-1m bao gồm cả chậu. Nên cũng rất dễ dàng trang trí và kê đặt vào các vị trí sang trọng như phòng khách, phòng xếp, phòng làm việc để tô điểm thêm phần sang trọng của căn phòng.
Cây kim tiền còn là cây cảnh để bàn, cây cảnh thủy sinh để trang trí trên bàn làm việc rất hay.
Cách chăm sóc cây kim tiền để bàn
- Chăm sóc cây kim tiền trồng chậu để bàn : là loại cây mọng nước, bản chất trong thân chưa nhiều nước. chính vì thế nên cây này rất ít cần nước.

Cây kim tiền để bàn
Cây kim tiền để bàn
Ngoài ra vì cây để bàn có chậu rất bé nên lượng nước tưới cho cây mỗi tuần/ lần, mỗi lần 70ml-150ml tưới quanh gốc cây. không nên tưới nhiều quá sẽ làm cây úng và gây thối. Tốt nhất nên dùng bình xịt và xịt qua thân lá, và đất cho ẩm là tốt nhất. Thường xuyên lau lá, nhặt lá vàng cắt tỉa nhánh úa, héo nếu có.
- Chắm sóc cây cảnh thủy sinh để bàn kim tiền: Cây thủy sinh kim tiền hiện tại rất ít người hiểu và làm được cây này. Đồng nghĩa với việc làm được cây thủy sinh kim tiền đẹp là rất khó.
cây kim tiền thủy sinh
Cây kim tiền thủy sinh
 Cây kim tiền sau khi nhổ ra khỏi đất và bỏ tất cả đất đang bám quanh rễ, đưa vào vòi nước và rửa sạch. Tiếp đó để nơi bóng mát một ngày để rễ của cây hơi héo và mất nước có độ dẻo. Làm như thế này thì tránh được hiện tượng thối rễ khi cho cây vào bình thủy sinh. Khi cho cây vào bình thủy sinh nhớ đổ nước xấp xấp rễ cây ban đầu nhé. không nên đổ nước ngập lên phần rễ cây khi cây chưa ổn định. Công đoạn tiếp theo nên thay nước thường xuyên 1 -2 ngày một lần. và nên nhỏ 1 giọt dung dịch thủy sinh để nuôi cây. Khi thay nước cho cây nên cắt tỉa tất cả các rễ thối để tránh rễ thối lây lan và vi khuẩn xâm nhập. Khi cây ổn định trong giai đoạn này không cần phải thay nước thường xuyên nữa. 1-2 tuần thay một lần để nước được trong và sạch hơn.
Chúc các bạn thành công!


Cây cảnh Nhật Hiếu

Thiết Kế - Thi Công - Cảnh Quan sân vườn
==============================
Hotline: 09450 86 123
              0948 14 24 34
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.blogspot.com
26/107 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà nội