Nhiều cây cảnh để bàn làm việc đã về tới Shop

Thời gian qua, chúng tôi đã tiếp nhận rất nhiều cuộc điện thoại hỏi mua về cây cảnh để bàn. cây cảnh để bàn là một loại cây cảnh được xem là cần thiết và được sử dụng phổ thông trong mấy tháng gần đây?

Hầu hết chúng ta cần trang trí trên bàn làm việc của mình một cây cảnh để bàn nhỏ xinh xắn, đẹp mắt và có chiều cao từ 15-40cm . Những loại cây này vừa làm đẹp không gian, vừa giúp chúng ta thanh lọc không khí và đào thải một số khí độc luôn mang lại cho chúng ta một không gian dễ chịu, thông thoáng và hài hòa màu xanh.

Nói đến những cây cảnh trang trí trên bàn làm việc chúng ta đều phải nghĩ tới những loại cây như cây kim ngân, cây may mắn, cây phát lộc, cây thanh tâm, cây tiểu hồng môn, cây kim tiền và cây vạn lộc .v.v.... Hầu hết những loại cây này luôn có chiều cao phù hợp, đặc biệt dễ chăm sóc và sống lâu trong nhà cũng như những chỗ thiếu ánh sáng. Những loại cây cảnh này chúng ta không tốn thòi gian chăm sóc và tưới tắm. Đa số chúng ta chỉ 1 tuần tưới cho cây một lần. Mỗi lần một lượng nước từ 50-100ml tùy vào cây và chậu cây mà chúng ta có thể tưới nước khác nhau.

Cây cảnh để bàn làm việc không những làm đẹp và tô thêm không gian mà còn luôn mang lại cho chúng ta nhiều điều may mắn cũng như phát tài và phát lộc hơn trong cuộc sống. Là một liều thuốc tinh thần và tự tin hơn trong cuộc sống. Đây chính là điểm nổi bật của cây cảnh để bàn.

Một số cây cảnh để bàn mà chúng ta thường dùng trang trí vào trên bàn làm việc hiện nay

















Mời các bạn đón xem thêm : cây cảnh thủy sinh đẹp và sống lâu trong nhà cũng như trên bàn làm việc