Cây cảnh trong nhà trang trí Tết Nguyên Đán

Tết Bính Thân cũng sắp thế nên nhu cầu trang trí cây cảnh trong nhà, trong văn phòng cũng trở nên nhộn nhịp hơn. Tuy nhiên  một số hộ gia đình, cá nhân cũng chưa biết nên chọn cho mình những loại cây cảnh nào ? vừa trồng được trong nhà luôn xanh tươi, dễ chăm sóc có độ bền cao . Đặc biệt còn phải mang lại may mắn, tài lộc và gia đình thịnh vượng.

Thế nên Công ty chúng tôi, hiểu được nỗi lo đấy, và hôm nay Cây Cảnh Nhật Hiếu sẽ đồng hành và giới thiệu tới tất cả các bạn trẻ, những người yêu tích cây cảnh một số loại cây cảnh văn phòng mang ý nghĩa phong thủy giúp bạn và gia đình luôn may mắn , phát tài phát lộc trong năm 2016 sắp tơi.
Cây kim tiền:
 Cây này còn gọi là cây Kim Phát Tài ngoài làm đẹp ra thì còn rất tốt đến phong thủy, như tên gọi của nó cây này sẽ mang đến cho gia đình bạn nhiều tiền, nhiều may mắn trong năm sắp tới.
Cây kim tiền phong thủy
Cây kim tiền phong thủy
Cây này còn gọi là cây Phát Tài nên cũng theo tên gọi thì cây này cũng rất tốt đến phong thủy , luôn mang lại sự may mắn và phát tài phát lộc cho người sử dụng, cay này có chiều cao từ 1.5-1.7m nên phù hợp để trang trí trong nhà trung cư, không chiếm diện tích.
Cây thiết mộc lan ghép
Cây thiết mộc lan ghép
  • Cây đại phú gia
Cây này thuộc dang cây cảnh văn phòng nên sống rất tốt và có độ bền cao. Bên cạnh đấy cây này luôn mang lại cho người sử dụng nhiều may mắn, tiền tài, và phát tài phát lộc. Cây thường có chiều cao từ 1m-1.2m lá to đẹp, giúp căn nhà sang trọng hơn.
Cây đại phú gia phong thủy
y đại phú gia phong thủy
  • Cây đại đế tim
 cây này có chiều cao từ 60cm-1m, thuộc dạng cây cảnh văn phòng  thông dụng để trang trí những nơi sang trọng, phòng sếp... luôn mang lại may mắn và phát tài phát lộc và sự cao thượng.
Cây đại đế vương tím luôn mang lại may mắn.
 Trên đây là một số cây cảnh luôn mang lại may mắn, phát tài phát lộc và dễ chăm sóc. Mời bạn tham khảo thêm Nhiều cây cảnh văn phòng đẹp . 

Liên hệ Cay cảnh Nhật Hiếu cho thuê cây cảnh văn phòng giá rẻ và đẹp tại Hà Nội hiện nay.

 Cây cảnh Nhật Hiếu

Thiết Kế - Thi Công - Cảnh Quan sân vườn

====================================
Hotline: 0945 086 123 - 0967 386 123
Gmail: caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.com
ĐC: 32 Khu dãn dân / 111 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà nội