Những chủng loại cây cảnh văn phòng sống lâu và đẹp

Nói tới cây cảnh, có lẽ không ai là không thích, mỗi chúng ta đều muốn tìm cho riêng mình những loại cây cảnh đẹp nhất và dễ thương nhất. Bên cạnh đẹp và dễ thương cũng cần dễ chăm sóc và có độ bền cao. Chính vì thế hôm nay chúng tôi Công Ty TNHH Cây Cảnh Nhật Hiếu sẽ giới thiệu tới các bạn một số hình ảnh cây cảnh văn phòng sống lâu 2-3 năm và đặc cây biệt dễ chăm sóc.
Cây kim tiền hay còn gọi là cây kim phát tài, cây này sống rất tốt trong văn phòng, không  những thế cây kim tiền còn rất dễ chăm sóc và đặc biệt phong thủy luôn mang lại may mắn.

Cây kim tiền
Cây kim tiền

 Ngoài ra cây kim tiền có thể sống tới 2-3 năm trong văn phòng,  không gian phòng khách với chế độ nước tuần tưới 1 lần và lượng nước 1lit đối với chậu to cao 1m, chậu bé chúng ta nên tưới ít hơn.
Cây thiết mộc lan thông thường có chiều cao 1.5-1.7m, thuộc dạng cây cảnh chủ đạo để đặt văn phòng. Vì cây này sống rất tốt và dễ chăm sóc, đặc biệt ít có hiện tượng vàng lá và lá rụng trong
 nhà.

Cây thiết mộc lan
Cây thiết mộc lan
Hơn nữa cây thiết mộc lan này có thể bố trí với tất cả các địa điểm trong văn phòng, không làm ảnh hưởng đến không  gian, tuyệt đối không chiếm diện tích, còn mang lại không gian thông thông thoáng và tươi mát dễ chịu.
Cây vạn niên thanh có lẽ rất nhiều người biết về nó, bưởi cây này có hình dáng xanh mướt, với nhiều chiếc lá to đẹp. Chính vì thế thời gian gần đây nhiều chị em văn phòng lựa chọn cây vạn niên thanh để trang trí vào các góc của văn phòng, các sảnh rộng, các phòng ban nhằm mang lại màu xanh tươi mát và dễ chịu hơn trong những mùa hè nắng nóng quanh những bức tường mới xây dựng.
ây vạn niên thanh có thể sống lên đến 3 năm trong văn phòng nếu mình chăm sóc tốt.
Cây vạn niên thanh
Cây vạn niên thanh

Cây này tuần tưới 1-2 lần tùy vào vị trí đặt của nó, nếu đặt ở gần của kính có ánh nắng thì nên tưới 2 lần và tưới toàn thân cho cây mỗi lần 1lit. Đối với các vị trí các góc bình thường nên tưới 1 lần mỗi lần 1 lít, tưới lên toàn thân của cây thì tốt nhất.
  • Cây bạch mã hàng tử:
Cây này cũng được xếp vào cây cảnh văn phòng chủ đạo và dễ chăm sóc, đối với cây này chúng ta nên thường xuyên lau lá và dùng khăn khô để lau thì tránh được hiện thượng rệp sáp trắng.

Cây bạch mã hoàng tử
Cây bạch mã hoàng tử
Đối với cây này thì việc tưới nước vẫn bình thường, nhưng chúng ta cũng nên hạn chế nước.
Tuần tưới 1 lần, mỗi lần gần 1 lít đối với chậu to cao.
  • Cây cau haoai
Cây cau haoai
Cây cau haoai
Cây cau haoai thuộc dạng cây lá kim mềm mại nên thông thường được trang trí vào các góc quán cafe, góc rộng văn phòng. cây này sống cũng rất tốt và dễ chăm sóc


Mời các bạn tham khảo đầy đủ về   cây cảnh văn phòng đẹp và sống lâu.