Phương thức trang trí cây cảnh trong nhà

Cần một ít cây cảnh sẽ mang lại cho chúng ta bớt cảm giác ngột ngạt, căng thẳng. Càng ngày số lượng người tăng thêm, không gian sống đang bị thu hẹp lại, Chính vì thế mà nhu cầu trang trí cây cảnh vào nhà là rất cần thiết. Ở một số thành phố, việc mang cây cảnh vào nhà đã thành một xu hướng mới được nhiều người thích thú .
Nhưng vì diện tích quá bé nên việc trang trí cây cảnh rất khó khăn, hôm nay mình xin đề cập một số phương thức trang trí cây cảnh vào trong nhà đẹp và chiếm diện tích ít nhất.
Cây cảnh đê bàn
Cây cảnh đê bàn


Vì không có diện tích nên chúng ta sử dụng một số chậu cây bé, xinh xắn như ngọc ngân, cỏ bạch chỉ, cọ cảnh, cau tiểu châm, vạn niên thanh rủ, cây phú quý, cây vạn lôc và cây tiểu hồng môn. Những loại cây này nhằm mang lại cho chúng ta không gian xanh tươi mát, dễ chịu và thanh lọc làm sạch không khí.
  • Sử dụng các giỏ treo nhỏ sinh xắn.
Trồng cây vào bình nghệ thuật
Trồng cây vào bình nghệ thuật
Tận dụng các chai nhựa để trồng một số cây văn phòng hay một số cây hoa, chậu hoa nhỏ xinh ngoài ban công như hoa cúc mặt trời, dừa cạn, dừa thái, hoa mười giờ, hoa tóc tiên, cúc ngũ sắc, cỏ bạch chỉ và hoa dạ yến thảo trên bậu cửa sổ cũng sẽ tạo những nét điểm xuyết xinh tươi, nhẹ nhàng cho ngôi nhà bạn.
  • Sử dụng các chậu nhựa
Trồng cây cảnh đẹp
Trồng cây cảnh đẹp
Thời gian gần đây sư dụng các chậu nhựa lồng ghép lên nhau để trồng cây cảnh luôn được ưu tiên hàng đầu, và cũng là phương pháp tiết kiệm diện tích để duy trì cây xanh trong nhà, Không những tang trí cây xanh cây cảnh mà còn có thể sử dụng để trồng rau sạch  mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Cây Cảnh Nhật Hiếu
Thiết Kế - Thi Công - Cảnh Quan sân vườn
=============================
Hotline: 0945 086 123
            0967 386 123
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.blogspot.com
32/111 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà nội