thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp phong thủy

 thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp phong thủy
Thiết kế cảnh quan sân vườn là một nghệ thuật, giúp cho người chiêm ngưỡng, gia chủ có một sự thư thái, giải tỏa bót căng thẳng sau một ngày mệt mỏi do áp lực công việc. Thiết kế cảnh quan sân vườn hay thiết kế tiểu cảnh sân vườn là sự kết hợp tinh túy giữa các chủng loại cây cỏ, hoa lá, cây lá màu, những viên cuội, viên sỏi, những thác nước, những hang hốc nhỏ tạo nên một khung cảnh thiên thu nhỏ đầy mộng mơ.

thiết kế Sân vườn tiểu cảnh
Sân vườn tiểu cảnh


Những chậu cây cảnh hình dáng khác nhau, những chậu gốm, hòn sỏi hay một lối đi cầu thang được phủ bởi thiên nhiên cũng là điểm nhấn giúp không gian nhà bạn được nổi bật và thú vị hơn. Thiết kế tiểu cảnh sân vườn là cả một nghệ thuật, và một tiểu cảnh đẹp là một thiết kế thẩm mỹ hài hòa. Đó có thể là những sắc xanh len lỏi trong không gian gia đình bạn. Đó cũng có thể là những cành cây khô, những hòn đá đầy sắc màu, những dòng nước nhỏ róc rách tạo nên âm thanh nhẹ nhàng, mang lại giá trị tinh thần cho gia chủ.
thiết kế tiểu cảnh
Thiết kế tiểu cảnh trong nhà

 Hiện nay, thiết kế tiểu cảnh trong nhà không chỉ có cây, nước mà nó còn có các vật dụng khác như đèn điện để giảm đi tính âm của tiểu cảnh. Khidùng tiểu cảnh nước là những vị trí có thể đặt nước được, nhưng còn những nơi không thể dùng thì sẽ thay thế bằng tiểu cảnh khô. Cũng có nhiều trường hợp sẽ dùng kết hợp nước và núi. Điều đó không những tạo nên sự đa dạng trong không gian gia đình bạn, mà còn phù hợp với cách bài trí phong thủy.


Cây cảnh Nhật Hiếu
Thiết Kế - Thi Công - Cảnh Quan sân vườn
=============================
Hotline: 0945 0 86  123
             0967 386 123
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.blogspot.com
32/ 111 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà nội