Dịch vụ cây cảnh Nhật Hiếu

Cây cảnh Nhật Hiếu
Cây cảnh Nhật Hiếu
Cây cảnh Nhật Hiếu xin gửi tới lời chào, lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả Quý Khách hàng trong thời gian qua đã tạo điều kiện để chúng tôi có cơ hội phát huy hết khả năng, năng lực trong hạng mục: Cây Cảnh Nội Thất - Cây cảnh văn phòng - Thiết kế - Thi công - Cảnh Quan Sân Vườn tiểu cảnh cho công trình của Quý khách.

Cây cảnh Nhật Hiếu là đơn vị hoạt động với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt tình , ham học hỏi và có tư duy sáng tạo trong môi trường làm việc chuyên nghiệp,với kiến trúc sư , kỹ sư Cảnh quan qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thiết Kế - Thi Công - Cảnh Quan sân vườn tiểu cảnh  . Chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách những ý tưởng mới mẻ, sáng tạo ,độc đáo trong mọi không gian. Sự tận tình chu đáo, uy tín trong công việc, chắc chắn sẽ đáp ứng yêu cầu của quý khách.

Cây cảnh Nhật Hiếu chuyên hoạt động cácdịch vụ sau:
  • Nhận thiết kế, trồng, chăm sóc, cắt tỉa cây xanh cây cảnh, cảnh quan, tiểu cảnh sân vườn nhà ở, biệt thự theo định kỳ hàng tháng với mức giá tốt nhất tại khu vực Hà nội
  • Chuyên cung cấp các loại cây cảnh văn phòng, cây nội thất, cây công trình,cây đường phố, cây bonsai, cây thế, hoa nền, chậu cây, đất trồng, phân bón cho cây v.v..
  • Cho thuê cây xanh, cây cảnh nội thất, cây cây cảnh văn phòng, cây cảnh trong nhà và nhận chăm sóc cây cảnh cho các tòa nhà cao ốc, văn phòng, công ty, khách sạn, nhà ở,...với mức giá tốt nhất vẫn đảm bảo về chất lượng, thẩm mỹ cảnh quan tại khu vực hà nội.
 Với phương châm: " chữ tâm đi trước, chữ lợi đi sau "
      Chắc chắn rằng Quý Khách sẽ nhận được từ chúng tôi:

  1. Sự tư vấn nhiệt tình
  2. Sự hài hòa mọi không gian
  3. Sự bảo hành chu đáo
  4. Chúng tôi luôn có những chủng loại cây mới lạ, có độ bền cao, đa dạng để phục vụ quý khách.
  5. Mọi dịch vụ cung cấp cây đều được vận chuyển, kê đặt miễn phí theo yêu cầu của quý khách trong nội thành Hà Nội
Cây cảnh Nhật Hiếu" tin tưởng rằng với trình độ, kỹ thuật, năng lực và dịch vụ cung cấp cây hiệu quả của mình sẽ thoả mãn mọi nhu cầu của quý khách.
 Chúng tôi là " sự kết hợp hài hoà cho ngôi nhà của bạn "
Xem thêm: cây cảnh để bàn đẹp và sống tốt nhất trong nhà.
Xem thêm: cho thuê cây cảnh văn phòng
Cây cảnh Nhật Hiếu
Thiết Kế - Thi Công - Cảnh Quan sân vườn
=============================
Hotline: 09450  86  123
             0948 14 24 34
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.blogspot.com
26/107 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà nội