Thị trường bán và cho thuê cây đào tết

Còn một khoảng thời gian nữa là đến Tết Nguyên Đán. Vì thế một số hộ gia đìnhcho thuê và bán cây đào Tết đẹp cảm thấy lo lắng, liệu năm nay thị trường có trở nên sôi động  như các năm trước hay không?

 Để trả lời được một số câu hỏi này, thì phải mời một số chuyên gia phân tích kinh tế vào cuộc để nhận định và đưa ra giải pháp giúp người dân đỡ lo lắng trong dịp Tết năm nay.

cây đào tết
Cây đào Tết đẹp


Theo như nhận định của ông Nguyễn Hùng ( chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về thị trường cây cảnh ) cho hay " tình hình năm nay với nền kinh tế nước nhà rất khó khăn và chững lại, nhưng không có nghĩa thị trường bán và cho thuê cây đào tết cũng chững lại theo. có nghĩa là thị trường này vẫn sôi động như trước. Vì sao? Vì cuộc sống con người cải thiện, nhu cầu ăn mặc no đủ, thì phải phát sinh một số nhu cầu khác như thú chơi cây cảnh nội thất, cây cảnh văn phòng hay trang trí một số cây như đào tết, quất trong nhà v.v..

 Để ngôi nhà ở hay nơi làm việc trở nên sang trọng và lộng lẫy hơn. Cây đào tết còn mang lại cho mọi người sự may mắn, no đủ, thịnh vượng, ăn nên làm ra trong năm đó"./

Xem thêm: cho thuê cây đào tết giá rẻ nhất tại Hà nội
Cây cảnh Nhật Hiếu
Thiết Kế - Thi Công - Cảnh Quan Sân Vườn
==============================
Hotline: 0945 086 123
Gmail: caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.blogspot.com
26/107 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà nội