Cây Cảnh Trong Nhà Theo Phong Thủy

Cây cảnh trong nhà còn được gọi là cây cảnh nội thất   không những mang lại giá trị thẩm mỹ, cải thiện môi trường sống mà còn rất tốt cho sức khoẻ con người. Hãy lựa chọn những loại cây cảnh trong nhà làm sao cho  hợp lý với từng căn phòng để tăng cường sức khoẻ bạn nhé.
  • Phòng bếp: Cây hương thảo, cây phong lữ  
Theo một nghiên cứu tại Thái, mùi hương của cây hương thảo và phong lữ làm tăng cường sự tỉnh táo minh mẫn của trí não vì thế giảm việc sử dụng nhiều cà phế. Loại cây này cũng  có thể làm gia vị cho món gà hay cá làm tăng kích thích tiêu hóa và cải thiện miễn dịch
Tăng cường sự tỉnh táo minh mẫn của trí não
Cây hương thảo tăng cường sự tỉnh táo của trí não
  • Phòng ngủ: Cây Lavender
Nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng mùi hương Lavender giúp bạn có một giấc ngủ sâu và ngon. Nghiên cứu gần đây tại Đại học Southampton ở Anh chỉ ra rằng những người bị chứng mất ngủ nhẹ đặc biệt là phụ nữ sẽ dễ dàng chìm vào giấc sâu hơn và ngon hơn khi trong phòng có mùi hương Lavender.
Cây Lavender cây nội thất
Cây Lavender giúp bạn ngủ sâu và ngon hơn
 Nên đặt cây ở nơi có ánh nắng, nếu phòng ngủ của bạn không đủ ánh mặt trời, nên đặt những cành hoa Lavender khô gần giường ngủ cũng có hiệu quả tương tự.\
  • Phòng làm việc: Cây nhiều hoa và lá xanh
Nếu bạn muốn tăng hiệu quả trong làm việc, hãy chọn một số cây nội thất có nhiều hoa và màu sắc khác nhau để đặt văn phòng làm việc của mình.
Theo nhà nghiên cứu A&M Texas thấy rằng những người đặt  các loại cây hoa rữ rỡ trên bàn và các loại cây xanh trong phòng giúp đem lại nhiều ý tưởng sáng tạo hơn so với nhưng văn phòng không có hoa và cây xanh. Ngoài ra văn phòng đặt nhiều cây xanh hợp lý còn giúp giảm huyết áp sau những giờ làm việc căng thẳng. Còn nữa, theo nghiên cứu thuộc ĐH Anh cho biết những người phụ nữ được ngồi gần cây ít bị stress hơn,  tuy nhiên kết quả tương tự không xuất hiện ở nam giới. Vì thế phụ nữ nên đặt những loại cây cảnh nhỏ trong phòng làm việc sẽ giúp giảm Stress hiệu quả.
Cây nội thất ngọc ngân để bàn giúp làm việc hiệu quả
Cây để bàn ngọc ngân đẹp giúp bạn làm việc hiệu quả

  • Phòng tắm: Cây lô hội
Đặt một số chậu cây cỏ nhỏ như cây lô hội giúp thư giãn và giảm mệt mỏi. Cây lô hội dễ thích nghi với sự thay đổi lên xuống của nhiệt độ trong phòng tắm và rất hiệu quả với làn da, đắp phần trong của lá lô hội lên da giúp tăng sự mịn màng và sức sống cho làn da.
Cây lô hội giúp thư giãn và giảm mệt mỏi
Cây lô hội giúp thư giãn và giảm mệt mỏi
Nếu bạn băn khoan hay chưa chọn cho mình loại cây phù hợp với không gian riêng, bạn có thể gọi điện cho chúng tôi theo số máy 0945 086 123 Chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Đồng thời chúng tôi giúp bạn thoải mái lựa chọn để làm đẹp không gian sống.
xem thêm:  Cây cảnh văn phòng hà nội 

Cây Cảnh Nhật Hiếu

Thiết Kế - Thi Công - Cảnh Quan sân vườn
================================
Hotline: 0945 086 123
             0967 386 123
Gmail: nguyennhathieu2208@gmail.com
http://caycanhnhathieu.blogspot.com
32/111 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà nội